Tuesday, July 22, 2014

लफडी

बॉसने सेक्रेटरीला फोन केला , '' एका आठवड्यासाठी आपण बाहेरगावी चाललो आहोत . त्यासाठीची सगळी व्यवस्था कर .''
सेक्रेटरीने नव-याला फोन केला , '' एका आठवड्यासाठी मी बाहेरगावी जाणार आहे बॉसबरोबर .''
नव-याने प्रेयसीला फोन केला , '' एका आठवड्यासाठी माझी बायको बाहेरगावी जाणार आहे . तू माझ्या घरीच राहायला ये .''
प्रेयसीने आपल्या प्रायव्हेट ट्यूशनच्या विद्यार्थ्याला फोन केला , '' मी एका आठवड्यासाठी बाहेर चालले आहे . तुला ट्यूशनला सुट्टी .''
विद्यार्थ्याने बाबांना फोन केला , '' बाबा , माझ्या ट्यूशनला आठवडाभर सुटी आहे . मला कुठेतरी घे‌ऊन चला ना फिरायला .''
बाबांनी त्यांच्या सेक्रेटरीला फोन केला , '' हा आठवडा मी माझ्या मुलाबरोबर घालवणार आहे . बाहेरगावी जाणे रद्द .''
सेक्रेटरीने नव-याला फोन केला , '' बाहेरगावी जाणे रद्द .''
नव-याने प्रेयसीला फोन केला , '' आपली भेट रद्द .''
प्रेयसीने विद्यार्थ्याला फोन केला , '' माझे जाणे कॅन्सल झाले आहे . तुझी ट्यूशन सुरूच राहील .''
विद्यार्थ्याने बाबांना फोन केला , '' ट्यूशन सुरूच राहणार आहे . आपलं जाणं रद्द .''

No comments:

Post a Comment