Tuesday, January 29, 2013

मेजर साहब

पाकिस्तानचा मेजर एक दिवस सऊदी अरब बोर्डर
वरती टेहळणी करत फिरत होता ..
तेवड्यात त्यांचा एक सैनिक ओरडत त्यांचा जवळ
आला ...
" मेजर साहिब मी आताच सऊदी अरबची एक
तुकडी आपल्यावर हल्ला करण्यासाठी येताना पहिले "
मेजरने हे सगळे शांतीपुर्वक ऐकले आणि त्याला म्हणाला ...
" ठीक आहे ... तू माझा लाल रंगाचा शर्ट आहे तो घेऊन
ये .."
शिपायाने लाल रंगाचा शर्ट आणला व त्याने घातला..
दोन्ही देशात भयंकर युद्ध झाले आणि शेवटी पाकिस्तान
जिंकले...
युद्धानंतर शिपायाने मेजरला विचारले ...
" साहेब मला तुम्हाला एक प्रश्न विचारायचा आहे
कि तुम्ही युद्धाचा वेळी लाल रंगाचा शर्ट
का घातला होता?"
मेजरने गर्वाने सांगितलं ,
" कारण मला जर गोळी लागली आणि रक्त येऊ लागल तर
माझ्या सैन्याचा धीर जाऊ नये म्हणून मी घातला होता "
शिपायाला त्याचा बहादुरीचा खूपच आभिमान वाटला ...
तेवड्यात दुसरा शिपाई ओरडत आला ...
" साहेब साहेब भारताचे सैन्य आपल्यावर
हल्ला करण्यासाठी येताना पहिले "
.
.
मेजर आपल्या शिपायाकडे वळला आणि सांगितले ...
" जा माझी पिवळ्या कलरची प्यांट आहे ती घेऊन ये
जा ..."
ज्यांच्या लक्षात आलं तेच हसतील.

No comments:

Post a Comment